0 - 2,350,000 đ        

Sắm ngay thảm đi biển để có những chuyến du lịch thật khó quên

Du lịch đến những miền đất lạ, nơi cát trắng biển xanh, nơi thảo nguyên, đồi núi, đã trở thành đam mê khám phá của nhiều bạn trẻ hiện nay. Không chỉ thế người đi làm hay trung niên cũng muốn bỏ hết những căng thẳng bộn bề cuộc sống để tận hưởng những giây phút bên bờ biển xanh ngát, thả hết lo âu vào làn gió. Để chuẩn bị cho chuyến đi biển trọn vẹn chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều thứ như kem chống nắng, đồ bơi, mắt kính,…Và một trong những phụ kiện không thể thiếu đó chính là thảm đi biển.

Sắm ngay thảm đi biển để có những chuyến du lịch thật khó quên

Vài nét về thảm đi biển

Thảm dùng để đi biển thường có nhiều hình dạng, chất liệu,kích thước, màu sắc và hoa văn khác nhau. Sự lựa chọn này thế nào phụ thuộc vào sở thích của người dùng. Tuy nhiên mẫu mã được ưa chuộng nhất hiện nay là dạng khăn tròn,làm bằng vải cotton mềm-mịn-mát,  đường kính khoảng 150 cm. Loại thảm này có nhiều hoa văn tươi mới không chỉ phù hợp để đi biển mà còn phù hợp để trang trí nhà cửa, khăn thải trên bàn ghế. Vì vậy có một chiếc thảm đi biển chưa bao giờ là lãng phí.

Công dụng của thảm đi biển

1/ Thảm trải trên biển:

Những bữa ăn dã ngoại trên bãi biển đã không còn xa lạ với các bạn mê phượt và trải nghiệm nữa. Với 1 chiếc thảm tròn các bạn có thể đặt ngay trên biển, tại bất cứ vị trí nào mình thích, soạn ra những món ăn mang theo và cùng quây quần trò chuyện, tận hưởng những phút giây thật thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Thảm trải còn là phụ kiện tuyệt vời cho những bạn thích tắm nắng, trải thảm đặt lưng trên biển và thưởng thức cái ấm áp của khí trời nơi biển khơi, bầu không khí trong lành, lãng quên đi cái ồn ào, chật chội của thành thị.

2/ Phụ kiện làm đẹp:

Được xem như khăn để khoác ngoài cùng với bikini để tạo thêm điểm nhấn cho sự quyến rũ của bạn gái. Các bạn gái năng động và sáng tạo có thể quấn khăn theo cách riêng của mình. Tùy thuộc vào phong cách và gu thời trang mà mỗi người có thể chọn hoa văn và màu sắc riêng. Cái hay của chiếc thảm đi biển này chính là không kén chủ, dù bạn theo lối thời trang ngọt ngào hay tinh nghịch đều phù hợp.

Không chỉ dùng để làm đẹp, chiếc thảm này còn dùng để che chắn khói bụi khi đi đường xa hay nắng nóng hiệu quả. Những vùng biển khi nắng trưa kéo đến thì cũng là lúc mọi người muốn tránh nóng. Không cần phải mang theo nón, khẩu trang,.. rắc rối chỉ cần có một chiếc thảm đi biển, vấn đề của bạn đã được giải quyết.

3/ Làm nên những bức ảnh “sống ảo” cực chất:

Không có cuộc vui nào là không tàn nhưng điều may mắn là ta có thể lưu lại những kỉ niệm vui vẻ, hạnh phúc của mình qua những bức ảnh chất như nước cất. Thảm đi biển sẽ trở thành phông nền đẹp, phụ kiện tạo kiểu hay thảm lót,…tùy ý của bạn. Duy chỉ có một điều không thể phủ nhận với màu sắc và chất liệu mềm mại, chiếc thảm này thật sự tạo nên điểm khác biệt đặc sắc cho bức ảnh của bạn.

4/ Hữu dụng ngay cả khi không đi du lịch:

Có vài bạn sẽ nghĩ, chúng ta không đi du lịch nhiều, mua chiếc thảm đi biển để 1 năm dùng một lần thì thật lãng phí. Nhưng không, chiếc thảm này hữu ích ngay cả khi bạn mang về gia đình.

Với kích thước đường kính 150cm, bạn có thể dùng em này như một chiếc khăn trải bàn tròn, trải trên ghế. Không chỉ thế bạn còn có thể sáng tạo ra muôn kiểu treo trên các góc giường như bức tranh hay điểm nhấn tạo kiểu xinh đẹp cho ngôi nhà.

Những lý do trên có vẻ thuyết phục để các bạn mong muốn rinh về ngay cho mình chiếc thảm đi biển phải không? Bật mí cho các bạn biết là hiện tại ở Ngostyle.vn đang có rất nhiều mẫu thảm hiện đại. Không những siêu xinh và đa phong cách mà còn mềm mại và êm ái về chất lượng. Các bạn hãy nhanh tay sắm ngay một em này về để mùa du lịch này trở nên phong phú nhé.

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm