0 - 2,350,000 đ        

26 món phụ kiện trang trí và nội thất đơn giản không thể thiếu cho căn nhà thêm sang trọng (Phần 1)


1. Nếu phòng khách gia đình mình nhỏ, không thể chứa được những bộ sofa 3, 4 ghế thì bạn hãy lựa chọn chọn mẫu ghế êm ái này, bố trí sát bức tường và kèm theo gối dựa. 


2. Những chiếc thảm dệt với gam màu lạnh, xen kẽ màu trung tính tạo không gian phòng khách cảm giác hài hòa, dễ chịu. Hoặc chúng ta có thể phá cách biến thành tranh treo tường, sự phát cách độc đáo và khác biệt đấy chứ!


3. Một tấm chăn mỏng bằng len hay vải dạ sẽ làm cho chiếc ghế thêm "điệu"  và cũng là phụ kiện mang lại cho chủ nhật sự ấm áp trong những ngày đầu xuân se lạnh.


4. Bộ những chiếc lọ bằng sứ trắng, hay xi măng trắng tự nhiên, sẽ góp phần mang thiên nhiên đến gần ngôi nhà của bạn hơn. Có nhiều thiết kế ấn tượng nhiều kích thước để bạn lựa chọn, và đặt biệt sẽ góp phần thỏa niềm đam mê cắm hoa của bạn.


5.  So với những tấm khăn trải với hoa tiết phức tạp, đầy màu sắc thì tấm khăn trải bàn trắng họa tiết phun sơn xám bạc cho khu vực ăn uống trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn.


6. Bộ sản phẩm gồm khay đựng, lọ cao có tay cầm, bát lớn và cốc bằng gốm sứ sáng bóng, màu sắc trung tính cùng hệ màu khi kết hợp với tấm khăn trải bàn trên tạo cảm giác hài hòa và không kém phần sang trọng.


7. Chiếc lọ bằng sứ có tay cầm này vừa có thể đựng nước uống trên bàn, vừa có thể trở thành dụng cụ tưới cây "sang chảnh" đúng không nào?


8. Không chỉ phòng khách phòng ngủ, mà góc làm việc nhỏ cũng cần được update cho dịp năm mới. Hãy chọn loại cây mọng nước có sức sống bền bỉ như xương rồng, sen đá,... để tô điểm nhé! Nó sẽ mang thiên nhiên đến gần mình hơn, góp phần refesh tinh thần trong những giờ làm việc căng thẳng.


9. Bạn cũng có thể lựa chọn những giỏ cây xanh, hoa cảnh treo nơi ô cửa xinh ở góc phòng khách để tăng thêm bầu không khí thoải mái trong lành cho không gian nữa nhé.


10. Hãy thử cập nhật xu hướng gia dụng với màu sắc vàng đồng cho căn bếp nhỏ của mình! Bạn sẽ thích thú bởi sự sang trọng lại không kém phần sạch sẽ của chúng đấy.


11. Mặt bàn ốp đá nhân tạo màu trắng với những đường vân xám tự nhiên đem đến vẻ thanh lịch, sạch sẽ, làm nổi bật những món phụ kiện đặt bên trên.


12. Đừng quên sắm hoặc tự đóng cho căn bếp nhỏ xinh một chiếc kệ gỗ nhiều tầng như thế này nữa nha, không chỉ giúp bà nội trợ lưu trữ gọn gàng hơn mà còn mang lại sự mộc mạc, giản dị nơi góc bếp thân thương.


13. Ngay đến những phụ kiện nho nhỏ như những chiếc khăn lau tay, lau chén đĩa trong bếp cũng phải phải đa dạng và nổi bật như thế này chứ nhỉ?

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm