0 - 2,350,000 đ        

Bạn đã sử dụng hết tính năng của thảm Mandala chưa?

Thảm Mandala là một vật dùng rất được ưa chuộng ở Ấn Độ và các nước Châu Âu. Ngày nay, chúng đang trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam, đặc biệt các tín đồ mê mẩn phong cách Vintage bởi sự huyền bí pha chút cổ kính của các hoa văn độc đáo và đầy màu sắc. Nhưng liệu bạn đã tận dụng hết các tính năng mà một tấm thảm Mandala mang lại chưa?

Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng mà một tấm thảm Mandala mang lại nhé!

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu Mandala là gì?

Nói một cách đơn giản thì Mandala nghĩa là vòng tròn, và thường có những vòng đồng tâm, với những hình vuông trong đó. Không chỉ là một biểu tượng trong Phật giáo và Ấn Độ giáo mà Mandala còn tận dụng để tạo nên những vật dụng hay trang trí để tạo nên phong cách cá tính và độc đáo cho người sử dụng.

Tiếp theo, những tính năng là thảm Mandala mang lại khi sử dụng là gì?

Những tấm thảm sử dụng họa tiết Mandala đang trở nên khá quen thuộc với nhiều người do điểm nhấn ấn tượng trong hoa văn, màu sắc được đan trên những tấm thảm. Vậy những tấm thảm Mandala có những tính năng gì mà nó lại trở nên phổ biến đến vậy.. Cùng ngostyle tìm hiểu nhé!

Treo tường trang trí hoặc dùng làm rèm cửa tạo nên phong cách độc lạ cho ngôi nhà với những góc họa tiết cực kỳ sắc nét và đầy mê hoặc

Bạn có rất nhiều cách để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn, có thể sử dụng những bức tranh nghệ thuật, sự kết hợp màu sắc và nghệ thuật sắp đặt, những tấm gương….Thảm Mandala treo tường hay dùng làm rèm cửa cũng là một trong số những lựa chọn để bạn trang trí cho phòng khách, phòng ngủ thêm ấn tượng.

Thảm Mandala như một bức tranh nghệ thuật với những họa tiết và hoa văn đầy quyến rũ, cuốn hút sự chú ý sẽ tạo nên một phong cách riêng cho căn nhà của bạn.

Trang trí sofa, trải bàn ghế ở phòng khách, trải sàn khi thiền định

Điều đầu tiên bạn có thể thấy ở những tấm thảm Mandala là sử dụng cho việc trang trí, làm đẹp cho căn nhà của bạn. Từ thảm trải bài, rèm cửa, thảm phủ sofa,. được lựa chọn với những gam màu bắt mắt nhất, nổi bật để không gian căn phòng trở nên tràn ngập sức sống.

Sau những giờ làm việc căng thẳng trở về nhà, người ta không chỉ cảm thấy thoải mái, thân thuộc bởi những màu sắc, họa tiết mandala mà còn mang lại cho gia chủ một cảm giác thư giãn, thiền định , tập trung sự chú ý của bạn.

Vật dụng cho các dịp picnic, dã ngoại hay đi biển

Vị mặn của nước biển, những bãi cát trắng trải dài tầm mắt, hay những bãi cỏ xanh mướt là một nơi lý tưởng cho những buổi picnic cùng bạn bè và người thân, đi kèm với những món ăn ngon, đồ uống thanh lọc thì vật dụng không thể thiếu đó là những tấm thảm trải. Ngày nay, những tấm thảm không còn đơn giản là một tấm vải trơn hay một tấm bạc nilon mà đã được điểm thêm những hoa văn mang  phong cách mandala,boho vintage rất đặc biệt.

Background chụp hình đám cưới, hình kỉ niệm, đạo cụ cho những bức hình sống ảo tuyệt đẹp và độc đáo

Những tấm vải với họa tiết mandala mang một nét độc đáo khi phối hợp với những trang phục thời trang vintage sẽ giúp bạn tạo nên một bức ảnh lung linh mang chất huyền bí, cổ điển đang trở nên HOT đối với các bạn trẻ. 

Không những vậy, thảm Mandala còn trở thành đạo cụ cho những bộ ảnh cưới của  nhiều cặp đôi bởi điểm nhấn ấn tượng của chúng mang lại trong bức hình cực kỳ hoàn hảo.

Thế chúng ta có nên sở hữu cho mình một tấm thảm Mandala không?

Câu trả lời là CÓ. Bởi những tính năng tiện ích mà Thảm Mandala mang lại. Bạn còn chần chừ mà không sắm cho mình một chiếc thảm Mandala đi thôi.

Hãy đến ngay ngostyle để chọn cho mình một chiếc Thảm Mandala với nhiều hoa văn độc đáo, kích thước cũng như hình dáng khác nhau phù hợp với từng tính năng mà bạn mong muốn nhé. Yên tâm, tại ngostyle , bạn sẽ có ngay một sản phẩm chất lượng hàng đầu, giá rẻ, giao hàng tận nơi. Liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp ngay ngostyle để được tư vấn cụ thể nha.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm