0 - 2,350,000 đ        

Truy tìm thảm boho vintage đa năng và độc lạ cho “nhà xinh”

Thảm boho là phụ kiện quá quen thuộc trong việc lựa chọn vật dụng trang trí nhà cửa của nhiều nhà thiết kế và những “fan” mê phong cách vintage, du mục Châu Âu. Tuy nhiên việc vận dụng phong cách trên vẫn còn rất hạn chế với nhiều bạn trẻ Việt Nam.

Truy tìm thảm boho vintage đa năng và độc lạ cho “nhà xinh”

Đâu ai biết được chỉ là tấm thảm boho đơn giản nhưng có rất dùng công dụng khiến ngôi nhà của chúng ta thêm phong phú và điệu đà. Sau đây chúng ta sẽ cùng tiếp cận gần hơn với thảm boho này nhé

Thảm boho:

Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về phong cách boho trước nhé. Trong tiếng anh boho được viết đầy đủ là “ Bohemian” , thuật ngữ chỉ phong cách sống của những người du mục lang bạt khắp Châu Âu. Họ tạo nên một “làn gió mới” trong thiết kế về thời trang, phụ kiện kể cả trang điểm,…

Thảm boho cũng được ra đời dựa theo phong cách trên. Về phần hoa văn và chất liệu thì khá phong phú tùy theo cách chọn lựa của nhà thiết kế và chủ sở hữu. Tuy nhiên tại Ngostyle thì các thảm có chất liệu 100% sợi bông dày dặn nhưng không thiếu sự mềm mại, dệt hoa văn vintage đảm bảo phù hợp với mọi mục đích sử dụng.

Kích thước một chiếc thảm boho khoảng 1m3 x 1m6 vừa đủ để các bạn xếp gọn mang theo bất kì nơi đâu các bạn muốn. Đừng lo nghĩ về cân nặng nha, vì mấy em này tầm 1kg thôi. Đúng tiêu chuẩn cần khi đi xa rồi: Gọn và nhẹ.

Công dụng:

1. Thảm trải trên sofa và dưới bàn ghế ở phòng khách

Bộ sofa của bạn sẽ trở nên mới lạ hơn với “ chiếc áo” mới theo phong cách vintage như bạn mong muốn. Bây giờ thì tạm biệt nỗi lo chiếc sofa sẽ đơn điệu nhàm chán. Đặc biệt hơn, việc trải thảm trên ghế cũng che giấu được những vết trầy xước hay khuyết điểm mà bạn không mong muốn.

Nếu không được chọn để tạo nên đường nét mới cho bộ sofa, bạn có thể đặt thảm boho dưới các bộn bàn ghế ở phòng khách. Việc này sẽ tạo nên ấn tượng mạnh cho các khách đến thăm nhà đó. 

2.Trang trí cho ngôi nhà thêm ấm áp và độc đáo:

Vào những ngày mùa lạnh kéo đến, ở miền Nam thì mưa dầm, miền Bắc đón Đông sang. Lựa chọn một chiếc thảm trải dưới sàn nhà để làm ấm khu vực phòng ngủ của gia đình đặc biệt là trẻ em cũng là lựa chọn cực kì lý tưởng.

Thảm boho cũng có thể xem như một loại vải trang trí sàn phòng khách. Che đi những miếng gạch men lạnh lẽo và truyền thông, ta chọn phủ lên sàn những miếng vải đầy sáng tạo và ấm áp. Phòng khách của bạn sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, chiếc thảm boho còn có thể khiến không gian nhà bạn độc-lạ hơn trong việc cách điệu những chiếc khăn cho các góc nhà thêm sắc nét, đầy mê hoặc.

3. Phụ kiện cho các dịp dã ngoại,picnic, du lịch ngoài trời

Hình ảnh chiếc khăn vải được trải trên bãi cỏ, hay sân vườn đã không còn xa lạ với những chuyến picnic hay dã ngoại ngoài trời. Để thêm phần đa dạng trong việc chọn lựa. Ngostyle luôn có những hoa văn mới, kiểu mẫu mới vintage cho chuyến du lịch lần này của bạn.

4. Đạo cụ không thể thiếu cho các bức ảnh “xịn xò”

Những năm gần đây chụp ảnh cưới phong cách boho cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều cặp vợ chồng. Chiếc thảm boho được biến tấu đặc để trong các bức ảnh thật khéo léo tạo nên background ấn tượng trong những bộ hình cưới, hình kỉ niệm,… đầy lãng mạng, vintage,..

Không chỉ dành cho những bộ ảnh lớn, thảm vintage còn là đạo cụ làm nên loạt ảnh “sống ảo” chất như nước cất cho các bạn trẻ. Trong các dịp chụp ảnh nhóm với bạn bè, ảnh đôi hay ảnh đơn thì việc chọn một chiếc thảm boho phù hợp sẽ khiến bức ảnh thêm độc đáo và “xịn xò”.

Thảm boho tuy chưa quá quen thuộc với mọi người nhưng cực kì tiện lợi cho ai có nó. Vì vậy hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc thảm vintage theo sở thích cá nhân để thiết kế lại ngôi nhà của bạn, chụp ảnh hay dã ngoại cũng cực kì lý tưởng. Còn khó khăn trong việc chọn lựa thì hãy trò chuyện với ngostyle.vn nhé, chúng mình sẽ tư vấn và chọn ra sản phẩm phù hợp với bạn nhất.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm