0 - 2,350,000 đ        

Gợi ý cho đám cưới phong cách Bohemian, Boho chic

Phong cách tổ chức tiệc cưới Bohemian đang được rất nhiều người ưa chuộng, là phong cách thích hợp cho những lễ cưới tổ chức điểm cuối hè đầu thu sẽ rất phù hợp. Boho Chic Weddings có mang cảm giác nhẹ nhàng và lãng mạn, nhưng không kém phần khác biệt. Đặc biệt điểm nổi bật ở phong cách này chính là không gian tiệc cưới lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Những yếu tố không thể thiếu để tạo nên lễ cưới đậm chất Bohemian.



1. Váy áo cô dâu
Bản chất của một chiếc váy cưới độc đáo dựa trên chất loại vải và sự "mềm mại", khi khoác lên mình sẽ giúp bạn cảm thấy sự hài hòa của bản thân với thiên nhiên. Những bộ váy lãng mạn này rất nhẹ và rất thoải mái khi mặc.

Áo croptop trễ vai kết hợp váy ren dài
 




Váy dài phong cách vintage

Váy cưới tay dài cổ điển sang trọng


2. Mái tóc
Mái tóc được tết búi thật gọn, đơn giản hơn là uốn gợn sóng nhẹ nhàng, hay buông xõa bồng bềnh và điểm xuyến cho mái tóc bằng những nhánh hoa lá..


3. Trang trí không gian cưới
Những phụ kiện trang trí từ thiên nhiên hoa lá và cỏ dại, những chiếc dreamcatcher kết hoa dại, cùng với thảm Boho trải phía dưới, những chiếc đèn cổ được treo bên trên... những yếu tố này rất cần thiết để trang trí cho đám cưới của những tính đồ Bohemian.

Dreamcatcher hoa


Hoa treo


Thảm dệt Boho


Lọ đèn lấp lánh


Bàn tiệc trên bãi cỏ


Hoặc những bàn tiệc có ghế tựa được kết hoa


Macrame rèm, lưới dây trang trí đám cưới

4. Bánh cưới phong cách Bohemian
Bánh phong cách Bohemian được trang trí bởi hoa tươi, thảo mộc, và trái cây... Những nguyên liệu tự nhiên, hương vị tự nhiên tạo nên những bánh cưới Boho tuyệt đẹp.








5. Hoa 
Những loại hoa có sẵn trong tự nhiên, được mix-match với nhau một cách ngẫu hứng nhưng không kém phần đẹp mắt.













Hi vọng những gợi ý này sẽ góp phần nào đó cho đám cưới của bạn, của những tính đồ Bohemian yêu thích sự tự do phóng khoáng nhưng vô cùng lãng mạn. 

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm