0 - 2,350,000 đ        

Hướng dẫn trang trí theo phong cách Bohemian

Những người muốn ngôi nhà của mình tràn đầy sức sống, đậm chất văn hóa bằng những món đồ thú vị thì có thể tìm đến phong cách trang trí Bohemian.
Đây là phong cách đi ngược lại xu hướng hiện đại, là phong cách hướng tới sự tự do, thoải mái và không ràng buộc theo khuôn khổ.




1. Màu sắc Bohemian
Không có quy tắc khi nói đên trang trí Bohemian, nhưng màu đất ấm áp là màu rất phổ biến. Bạn sẽ nghĩ ngay để màu nâu, đất nâu, vàng... những gam màu nâu như tím trung tính, màu cam cam và màu xanh dương thường xuất hiện ở những phụ kiện như thảm trang trí và đồ vật nghệ thuật.


Chìa khóa để sử dụng màu sắc trong trang trí Bohemiann chính là những tông màu nóng, màu ấm áp.


2. Đồ nội thất Bohemian
Những căn phòng Bohemian thường có xu hướng được trang trí đầy đồ đạc mà đã được sử dụng qua khoảng thời gian dài.


Chẳng hạn như những đồ vật secondhand hoặc có một chút gì đó Vintage. Hình dáng và kích thước thì không thật sự quan trọng chỉ cần chúng phù hợp với từng loại phòng thôi.
Nên lựa chọn đồ vật đặc biệt để dù trong thế nào nó cũng có một ý nghĩa riêng, một câu chuyện riêng.


3. Vật liệu trang trí Bohemian
Những vật liệu thường được sử dụng trang trí ở đây là những vật liệu 2M - là có thể hòa trộn (Mix) và kết hợp (Match). Thường sử dụng vật liệu tự nhiên như là vải bố, vải lanh hoặc đồ vật có chất liệu lụa kết hợp sợi sơnin. 


Chẳng hạn như thảm dệtbao gối, thảm trải sàn.....


Các đồ vật nên có chất liệu nhìn hơi sờn mòn (không phải kiểu hư hỏng, chỉ cần không quá sáng và mới mới là được). 


4. Phụ kiện Bohemian
Phụ kiện trong căn phòng Bohemian nên có tính nghệ thuật và mang lại một mẫu chuyện nhỏ kể về người chủ của căn phòng. Có thể là các hộp vintage, bản đồ, hay phụ kiện mang một chút phong cách Trung Hoa.


Và những tính đồ Bohemian là những người yêu thích tự do, du lịch vì vậy nên trong căn phòng sẽ có những món đồ vật trông giống như chúng đã được sưu tập từ khắp nơi trên thế giới. 


Và cũng đừng quên bên cạnh yêu thích tự do phóng khoáng thì họ cũng yêu thích cái đẹp, sự lãng mạn quyến rũ cho nên sử dụng thêm đèn chùm pha lê và kính màu trang trí cũng rất ổn.

Nguyên tắc duy nhất về những món phụ kiện chính là: mọi thứ trong phòng nên là một "mẩu chuyện" thú vị.

Xem thêm những phụ kiện trang trí phong cách Bohemian ở đường link bên dưới
http://ngostyle.vn/​
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm