0 - 2,350,000 đ        

16 ý tưởng trang trí cưới theo phong cách Bohemian Boho cho mùa xuân hoặc mùa hè

Dễ nhận thấy rằng vào mùa xuân hay mùa hè thường là mùa cưới nhiều nhất trong năm.
Và nếu bạn là người yêu thích sự tự do, muốn đám cưới ngập tràn hoa tươi, những phụ kiện nhỏ xinh và muốn kết hợp mọi thứ mình yêu thích một cách thoải mái thì chỉ có thể là đám cưới theo phong cách Bohemian thôi.
Và dưới đây là 16 gợi ý có thể biến ý muốn của thành sự thật.


1. Thiệp mời phong cách màu nước (Watercolor wedding invations)
Những tấm thiệp mời đám cưới tông màu đổ theo gam màu pastel hay màu xanh da trời, kết hợp với những nhánh hoa mềm mại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới mùa hè.  Phong cách thiệp cưới màu nước đang được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng và lựa chọn cho đám cưới xuân hè của mình..
 
2. Những tấm bảng gỗ (wedding wooden signs)
Bạn có thể dùng những tấm gỗ ván đơn sơ, ghi vài dòng chữ trắng cũng đã có được bảng chào mừng hay tấm bảng ghi thông điệp đám cưới đầy mộc mạc nhưng lại lạ điểm nhấn tinh tế trong đám cưới đó nhé.
 
3. Chiếc ghế được trang trí đầy hoa tươi (Wedding flowers on chairs) 
Những hàng ghế đơn điệu khi được trang trí bởi một bó hoa nhỏ sẽ góp phần tô điểm và tạo điểm nhấn cho buổi tiệc cưới, hơn nữa sẽ làm bừng sáng lối đi của cô dâu chú rể. 
 
4. Backdrop macrame ngoài trời ( Outdoor ceremony backdrop)
Nếu bạn đang tìm kiếm khung cảnh phù hợp với không gian buổi lễ ngoài trời của mình, hãy thử bức màn macrame. Macramé sẽ làm mềm đi cảm giác thô cứng và tạo cảm giác dịu dàng và tinh tế cho đám cưới.
 
5. Vòng hoa đội đầu (Floral Crown)
Trong đám cưới phong cách Boho thì cô dâu không thể không có vương miện hoa tươi. Những vòng hoa được kết lại một cách ngẫu nhiên từ những đóa hồng hay nhưng bông hoa dại sẽ càng tôn lên được nét đẹp giản dị của cô dâu.
 
6. Những chiếc váy đầm của phụ dâu ( Mismatched Bridesmaid Dresses)
Tuy không giống nhau hoàn toàn về chất liệu hay kiểu dáng, nhưng lại hết sức độc đáo và đẹp mắt. Với những chiếc váy kết hợp với ren sẽ làm cho những nàng phụ dâu có cảm giác mềm mại nhẹ nhàng.
 
7. Hoa cài áo đầy màu sắc (Flower Boutonnieres)
Những bó hoa cài áo sẽ là điểm nhấn, là điểm nổi bật trên bộ vest của chú rể và dàn phụ rể. Chỉ cần mix-match 1 bông hoa chính cũng với những hoa dại đệm vào cũng đã đủ thu hút và độc đáo. 
 
8. Những viên đá tự nhiên dùng để đánh dấu vị trí (Rock Place Cards)
 
 Những viên đá có thể giúp giữ những tờ giấy, những chỗ đánh dấu vị trí. Bạn có thể tìm được những viên đá tự nhiên ở sân sau nhà bạn, hoặc ở những cửa hàng cây cảnh, hãy tận dụng để làm mới cho phong cách trang trí tiệc cưới này nhé.
 
9. Hoa treo (Hanging flowers)
Những giỏ hoa treo, hay đơn giản là những cành hoa treo ngược ở trần nhà bởi những sợi dây ruy băng sẽ góp phần tái tạo ra bầu không khí đậm chất Bohemian.
 
10. Hoa dại + những chiếc lông vũ (Wild Flower + Feather Centerpieces)
Hoa và lông vũ là phụ kiện luôn luôn song hành cùng nhau trong những buổi tiệc phong cách Bohemian. Bạn có thể đặt ở bất kì chổ nào, ngay cả trung tâm bàn tiệc cũng được luôn. Chúng có thể tạo ra "phong vị" đám cưới độc đáo và thật đáng yêu.
 
11. Phụ kiện trang trí làm từ kim loại (Metallic gold accents)
Để tạo thêm điểm nhấn cũng như sự nổi bật ở trung tâm bàn tiệc thì bạn có thể cắm hoa và lông vũ trong những chiếc bình/ lọ mạ vàng như này. 
 
12. Trang trí bàn tiệc theo kiểu sa mạc (Desert tablescape decor)

Thay vì để xương rồng, sen đá trong chậu nhỏ thì bạn có thể rải từng lá nhỏ ra trên bàn sẽ tạo được khung cảnh tự nhiên hơn. Bạn có thể tùy chọn loại cây phù hợp với chủ đề tiệc cưới của mình, như một vài nhánh hoa dại chẳng hạn.
 
13. Bánh cưới được trang trí bằng hoa tươi (Flowers cake)

Thật là thiếu sót nếu như bánh kem của bạn không có trang trí bằng hoa tươi. Những cánh hoa tươi sẽ làm cho chiếc bánh thêm tuyệt đẹp, với mùi thơm dịu của hoa tươi hòa quyện với mùi bánh ngon sẽ tạo ra được hương vị độc đáo.
 
14. Trang trí trên bàn ăn (Mismatched tableware)

Bạn có thể mix nhiều loại chén dĩa, muỗng nĩa mà mình yêu thích lại với nhau (không nhất thiết phải giống nhau toàn bộ).
Chỉ cần như vậy thôi cũng đã thể hiện ra được phong cách Bohemian rồi.
 
 
15. Đồ trang trí theo chủ nghĩa chiết trung (Eclectic Trinkets)

Hãy chọn những đồ vật lấy cảm hứng từ du lịch như vali cổ điển hay những skull động vật... mang đậm chủ nghĩa chiết trung, chính như đồ vật này phản ánh được nguồn gốc tính chất gypsy của phong cách Bohemian. 

16. Photobooth phong cách Boho chic (Boho chic wedding photo booth)

Không có gì hấp dẫn hơn một lều ấm cúng ở ngoài trời kết hợp với dreamcatcher.
Mang đến cho bạn và khách của bạn một không gian thoải mái để và trò chuyện và chụp những tấm kỉ niệm về một đám cưới hạnh phúc đậm chất Bohemian.




Xem thêm những sản phẩm decor theo phong cách Bohemian ở link phía dưới nhé
http://ngostyle.vn/
 
 

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm