0 - 2,350,000 đ        

Gợi ý quà tặng cho ngày 8/3

Ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 sắp qua rồi chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng những người phụ nữ mình yêu thương món quà gì cho ý nghĩa, cùng tham khảo một số gợi ý nhỏ dưới đây của Ngộ style nhé.

1. Hoa tươi
Phụ nữ thì rất yêu cái đẹp và tất nhiên những bó hoa tươi sẽ làm người phụ nữ bạn yêu thương bẽn lẽn khẽ cười và cảm thấy bạn là người rất lãng mạn. 
Không cần 1 bó hoa quá cầu kì, chỉ cần đơn giản như này thôi, đính kèm thêm tấm thiệp nho nhỏ, ghi những lời chúc chân thành cũng đủ giúp bạn ghi điểm có được tình cảm của người phụ nữ ấy rồi.
 
2. Gấu bông
Món quà này thích hợp dành tặng cho bạn gái, người yêu, hay đứa em gái lóc chóc của bạn.
Đừng nghĩ rằng tặng thú bông là quê, là nhàm chán. Không có đâu. Con gái là thích những điều gì đó mềm mại và êm ái cho nên dù là những cô nàng cá tính, buổi tối vẫn thích ôm một chú thú bông đi ngủ đấy nha!
 
3. Túi xách
Là con gái, là người phụ nữ thành đạt, hay người nội trợ sớm hôm thì đi đâu ra ngoài đều cần đến chiếc túi xách nho nhỏ để đựng phụ kiện và ví tiền.
Bởi chiếc túi xách không chỉ đựng những món đồ cá nhân cần thiết giúp cô ấy mà còn khiến cô ấy thêm tự tin và nổi bật, thu hút những ánh nhìn xung quanh.
 
4. Lắc tay, lắc chân hay nhữ phụ kiện handmade
Vòng tay luôn mang trong mình nét thu hút và quyến rũ riêng, khiến cho nhiều người khó cưỡng lại ước muốn được sở hữu nó. Đó là lý do tại sao có nhiều người lại chọn vòng tay để làm quà tặng cho những người bản thân yêu mến.
Bất kỳ cô gái nào cũng sẽ thích những chiếc lắc tay, lắc chân vô cùng xinh đẹp này.
 
5. Khăn choàng 
Khăn tuy là món quà khá “cổ điển” nhưng lại không bao giờ nhàm chán. Và việc tặng khăn có nhiều ý nghĩa dành cho từng người phụ nữ bạn yêu thương:
  • Nếu tặng mẹ thì nó mang ý nghĩa của sự kính trọng và yêu thương, mong muốn mẹ luôn bình an, khỏe mạnh.
  • Nếu là món quà tặng nhỏ bạn thân thì nó mang ý nghĩa rằng bạn luôn trân trọng và không muốn mất đi tình bạn này.
  • Nếu là món quà tặng bạn gái thì nó là sự che chở, yêu thương dành cho người con gái ấy.
  • Nếu tặng cho em gái thì nó ngụ ý là mong em luôn xinh đẹp, vui vẻ yêu đời.
Những chiếc khăn choàng mỏng đầy màu sắc với hoa văn lạ mắt sẽ giúp cho mẹ của bạn thêm trẻ trung, người con gái bạn yêu thêm nổi bật, đứa em gái thêm xinh đẹp.

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm