0 - 2,350,000 đ        

Điểm danh những loại khăn handmade được ưa chuộng nhất năm 2019

Khái niệm về khăn handmade từ lâu đã không còn xa lạ với chúng ta nữa. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì các sản phẩm được tự tay gia công càng hiếm hoi và được mọi người ưa chuộng. Đặc biệt được chú ý đến chính là khăn handmade vì đây là sản phẩm đòi hỏi sự tinh tế và mềm mại để cho người dùng cảm giác thoải mái nhất có thể. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm danh các loại khăn handmade được yêu thích nhất thời gian vừa qua.

Điểm danh những loại khăn handmade được ưa chuộng nhất năm 2019

1/ Khăn choàng Boho Vintage:

Được xem là loại khăn có sự đòi hỏi cao trong chất liệu bởi khăn choàng tiếp xúc trực tiếp đến làn da của người dùng. Vì vậy khăn choàng handmade sẽ mang lại cho người dùng cảm giác mềm mại và thoải mái. Bên cạnh đó khăn choàng Boho Vintage có nhiều công dụng khiến bạn cảm thấy sẽ thật đáng tiếc nếu không có “em” này trong tủ đồ của mình.

Một số công dụng không thể bỏ qua của khăn choàng handmade:

  • Là phụ kiện sống ảo mang độc lạ cho bạn nữ.
  • Không chỉ là choàng qua cổ, các bạn có thể quấn ngang vai hay ngang hông cùng với những bộ cánh đi biển để tăng thêm sự thu hút và quyến rũ cho bản thân.
  • Một chiếc khăn thế này thì choàng lên vào ngày nắng hay đông lạnh thì đều hợp lý.

2/ Khăn tròn handmade

Đây là chiếc khăn được ưa chuộng nhất mùa hè vừa qua vì quá tiện lợi mang theo khi đi du lịch và cả khi ở nhà. Khăn tròn thường có đường kính 150cm, chất liệu mịn màng, dày dặn, thân thiện với làn da, hoa văn phong phú và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Thường được thiết kế với các họa tiết nhẹ nhàng theo phong cách trẻ trung, tươi mới hay các hoa văn cổ điển như boho, mandala,…

Khăn tròn là một lựa chọn lý tưởng để làm thảm lót khi đi biển, các bạn có thể dùng nó để tạo nên một bữa ăn ngoài trời cho chuyến du lịch. Ngoài ra có thể dùng làm thảm nằm để tắm nắng hoặc che chắn khi đi dạo biển. Bên cạnh đó thì đừng quên những tấm ảnh xinh lung linh với chiếc khăn này nha. 

Qua những ngày du lịch, khăn tròn có thể dùng làm khăn trải bàn, ghế, hay làm điểm nhấn trên sàn nhà. Với chất liệu dày dặn và kích thước đủ lớn để phủ các vật dụng trong nhà. Vốn đa năng nên các bạn cứ tự do sáng tạo với chiếc khăn này nhé.

3/ Khăn turban handmade:

Khăn turban đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu cho bạn nữ. Với những chiếc đầm vintage thì thêm điểm nhấn chiếc khăn turban trên tóc sẽ khiến bạn nữ tính và dịu dàng hơn. Hoa văn của những chiếc khăn turban cũng khá phong phú và nhiều màu sắc, tùy thuộc vào sở thích của chủ sở hữu. Kiểu dáng của loại khăn này cũng đa dạng và đặc sắc, có loại hình vuông, tam giác để bạn tự quấn lên tóc, lại có loại vải được may như chiếc cài tóc để bạn dễ sử dụng hơn.

Mặc khác khăn turban còn được dùng để trang trí túi xách cho các bạn nữ. Không lạ gì nếu bạn thấy những chiếc khăn xinh xắn trên quai túi xách với nhiều kiểu dáng biến tấu phong phú tùy theo sở thích của người dùng. Đặc biệt hơn bạn có thể dùng khăn quấn trên cổ để phá cách cho bộ outfit xuống phố của mình hay quấn trên tay thay cho chiếc vòng truyền thống.

Tóm lại, là con gái luôn hạnh phúc khi có nhiều lựa chọn và sáng tạo cho riêng phong cách của bản thân. Những ngày sắp tới các bạn đã lựa chọn cho mình được chiếc khăn nào đi cùng mình trên hành trình đến những miền đất mới, hay trang trí cho ngôi nhà trở nên ấm cúng hơn chưa?. Ngostyle nơi luôn có nhiều sản phẩm khăn độc đáo để tạo nên vẻ đẹp, phong cách mới cho bạn.

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm