0 - 2,350,000 đ        

Chọn vòng cổ boho chuẩn phong cách Boho-chic

Phong cách boho (hay bohemian) được du nhập vào Việt Nam những năm gần đây tạo nên cảm hứng mới cho nhiều nhà thiết kế và các show thời trang lớn. Đồng thời đây cũng là phong cách đa phụ kiện và đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghĩ của những fashionista trong việc phối các phụ kiện cùng outfit sau cho chất nhất có thể. Boho luôn có màu sắc riêng cho các phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, khăn turban, giày dép,…Điểm độc đáo của boho chính là vòng cổ boho có phần khác biệt và phong phú hơn nhiều phong cách thời trang khác.

Chọn vòng cổ boho chuẩn phong cách Boho-chic

Sơ lược về khái niệm boho:

Bohemian bắt nguồn từ tiếng Pháp bohémien, dùng để ám chỉ những người dân du mục Châu Âu. Thời trang Bohemian hay còn gọi là Boho cũng bắt nguồn từ đây. Lấy cảm hứng từ những người dân du mục với trang phục váy xòe họa tiết, mái tóc xoăn dài để xõa, đầu quấn khăn, hoa. Họ là những con người tự do phóng khoáng, muốn phá vỡ giới hạn và định kiến chung của xã hội.

Vài nét về vòng cổ boho

Cũng giống như các phụ kiện thời trang khác của boho, vòng cổ boho thường được làm bằng chất liệu như kim loại, da lộn,hạt, chỉ tua rua và vải đan nhiều màu sắc,... Tùy vào trang phục mà ta sẽ phối hợp với các loại vòng cổ khác nhau. 

Màu sắc chủ yếu của vòng cổ vẫn là màu ánh kim của kim loại, các gam màu trung tính đơn sắc hoặc màu tối như đen, nâu, be,.. để dễ tạo nên phong cách “boho-chic” thật sự. Tuy nhiên đôi lúc vẫn nhấn nhá vài họa tiết màu sắc tươi sáng nhỏ để tạo nên điểm nổi bật cho trang phục.

Dù xuất xứ từ Âu Châu được xem như thời trang du mục của những người yêu tự do và sống phóng khoáng. Nhưng sự kết hợp giữa trang phục với vòng cổ boho vẫn tạo nên nét cuốn hút và quý phái đầy nữ tính. Vì vậy không lạ gì khi bắt gặp những cô nàng boho-chic trong những buổi tiệc lớn, nhà hàng trang trọng cùng với vang đỏ và hoa hồng.

Kết hợp vòng cổ boho cùng trang phục

Vòng cổ boho có thể đeo đơn như các vòng cổ kim loại bản to có chỉ tua rua hay kết hạt. Các loại vòng này thường có dây đeo rất dài để đi kèm với đầm boho kín đáo vintage. Bên cạnh đó các vòng có dây ngắn đơn sẽ đẹp hơn nếu phối hợp với đầm trễ vai hay cổ tròn đơn giản để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Mặc khác, điều đặc biệt của phong cách này chính là sự phối hợp của nhiều vòng kim loại sợi mảnh cùng lúc,nhấn nhá các họa tiết đi kèm nhỏ nhắn, nhẹ nhàng. Để tạo nên nét tinh tế của sự phối hợp này các bạn nên chọn những chiếc áo hay đầm có cổ khoét sâu, màu sắc trung tính sang trọng và nhẹ nhàng.

Riêng các bạn thích phong cách bụi bặm có thể kết hợp vòng cổ boho dài, mặt nhỏ từ hạt hay hoa văn mềm mại cùng với quần short riêng và áo khoác dài. Mạnh mẽ, sexy hơn có thể là chiếc choker sát cổ bản to họa tiết có chút rườm rà kèm quần jean, áo đan móc crochet khoe vòng eo con kiến.

Tuy nhiên, bản chất của boho vốn là tự do và phá cách, chúng ta sẽ không có một quy luật nào cho việc chọn lựa và kết hợp. Các bạn sẽ trở thành fashionista khi chọn được cách phối đồ cho riêng mình theo cảm xúc và cái tôi của mình, hoặc đi theo các hình mẫu khác an toàn hơn. Chúng ta luôn có quyền chọn cách mà tỏa sáng. Nhưng đừng quên có trong tủ áo của mình vài mẫu vòng cổ boho độc đáo nha.

Hiện nay, để có thể tạo nên phong cách chuẩn boho-chic các bạn cần phải có ít nhất bốn món phụ kiện boho để thay đổi và sáng tạo nên các outfit riêng cho mình. Ngostyle luôn tự tin là nơi có những lựa chọn về phụ kiện boho tuyệt vời và hiện đại nhất để tôn lên sự quý phái và nữ tính của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để vẽ nên nét đẹp cho riêng mình nhé.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm