0 - 2,350,000 đ        

Hướng dẫn các bước "diện" vòng tay Boho cho outfit cực chất

Thu đông năm nay bạn đã chuẩn bị “bộ cách” thế nào để xuống phố chưa? Bỏ qua những phong cách quen thuộc,bạn có nghĩ đến việc phá cách với “xì-tai” Boho mới lạ. Bên cạnh các mẫu quần áo hay make up theo phong cách “ độc – lạ” này thì phụ kiện đi kèm theo cũng không thể thiếu. Các mẫu vòng tay boho vintage sẽ giúp bạn có “outfit” hoàn hảo khi xuống phố.

Hướng dẫn các bước "diện" vòng tay Boho cho outfit cực chất

Vài nét về vòng tay boho:

Như những loại phụ kiện thời trang khác, vòng tay boho (Bohemian) cũng được thay đổi qua nhiều thập kỷ khác nhau. Tuy nhiên chất liệu tạo nên “ chúng” thì không mấy khác đi. Bạn có thể bắt gặp những chiếc vòng làm từ kim loại hay hạt gỗ, cườm, đá màu sắc rực rỡ , với thủ công đơn giản , mộc mạc kết hợp lại một cách hài hòa và tinh tế, xen lẫn chút cá tính tùy ý, nghịch ngợm.

Vòng tay Boho thường không được đeo riêng lẻ một chiếc mà phải đeo “dày đặc” nhiều chiếc lại với nhau thì mới ra được nét độc đáo của Bohemian. Điều này đôi lúc lại làm khó các  bạn muốn tự “mix” cho mình bộ vòng “ đúng chuẩn” phong cách “du mục” khi xuống phố. Có lẽ đoán được sự khó khăn của mọi người nên các shop chuyên về vòng tay này đều có tư vấn mix hay phối sẵn các vòng lại với nhau, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn ra phong cách riêng cho bản thân. Điển hình là ở ngostyle luôn có các mẫu vòng được kết hợp sẵn cực “chất” và “ hợp mốt” cho các bạn tham khảo.

Vòng boho hợp với “ bánh bèo” hay “cá tính”

Nghe đến phong cách  du mục ,vintage”có thể làm các bạn e ngại trong việc chọn một bộ vòng boho khi xuống phố. Thế nên để làm rõ vấn đề này cho các “fashionista cá nhân” tự tin hơn thì em này hợp với cả bạn nữ cá tính mạnh mẽ lẫn bánh bèo ngọt ngào nhé.

Các bạn nào thích năng động trẻ trung với quần short, áo đan móc crochet len khoe vòng eo “ con kiến” thì cực “chất” khi “bắt cặp” với vòng tay boho bản to bắt mắt . Hay vẫn là kiểu cá tính mạnh nhưng theo xu hướng “ dè dặt” kín đáo thì có thể chọn áo khoác denim kết hợp short jean hoặc quần skinny, …và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản này bằng những chiếc vòng “ du mục” dây da cách điệu đầy tinh tế.

Còn những bạn gái yêu thích sự nữ tính thì chọn mẫu váy tunic đơn sắc cùng vòng boho kim loại sẽ khiến bạn yêu kiều, nhẹ nhàng hơn. Phức tạp một chút có thể là những chiếc đầm họa tiết thổ cẩm dài pha trộn giữa những gam màu đen, xám, be,..nhấn nhá vào đó những chiếc vòng sặc sỡ màu gold, tím, đỏ,…sẽ làm ai cũng trầm trồ về “gu” của bạn đấy.

Phù hợp với mọi lứa tuổi và thời đại

Boho còn là loại vòng không hề “ kén tuổi”, dù bạn là ai thì khi mang vào cũng đem lại một làn gió mới trong phong cách cá nhân. Vì vậy thật sáng suốt để mang bộ vòng này làm quà cho “người thân” hoặc làm quà cho chính bản thân mình, tô điểm cho bản thân thêm đậm đà và thú vị.

Những năm gần đây, boho được chọn để “nổi” trở lại và tạo nên dấu ấn riêng cho mình trong các show thời trang nổi tiếng. Đi kèm với những bộ quần áo phá cách, tự do luôn là những chiếc vòng tay boho thiết kế từ sặc sỡ đến đơn giản, tạo nên sự hoàn hảo cho “bộ cánh” vintage. 

Thật khó để có thể từ chối sự hấp dẫn của vòng tay boho cho các “con nghiện” thời trang. Tuy nhiên để chọn cho mình bộ vòng ưng ý nhất thì còn là cả vấn đề đấy. Nếu như hôm nay chưa chọn được bộ nào hài lòng, các bạn hãy liên lạc với ngostyle , chúng mình luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn.

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm