0 - 2,350,000 đ        

Boho là gì? Tất tần tật về Boho style mà bạn cần biết

Có lẽ trong lĩnh vực thời trang, nội thất bạn sẽ bắt gặp rất nhiều về cụm từ Boho, boho style, phong cách boho,... Vậy boho là gì thì hôm nay hãy cùng ngostyle tìm hiểu nhé!

Boho là gì? Tất tần tật về Boho style mà bạn cần biết

Bohemian hay còn được gọi là Boho là một phong cách kết hợp rất ăn ý giữa hơi hướng hiện đại và cổ điển. Với cách hòa hợp 2 phong cách này, Boho tạo nên một phong cách mới rất riêng mang nét quyến rũ và cá tính rất mạnh mẽ. 

Thời trang Boho bắt nguồn từ những người dân du mục ở Châu Âu. Ban đầu, Bohemian (Bohémien) là từ để chỉ những nhóm người di cư này tuy nhiên với thời trang chứa họa tiết rất đặc biệt đã khiến từ này dần dần chỉ một phong cách mang nét đặc trưng của nhóm người này. Váy xòe với họa tiết bắt mắt, mái tóc xoăn để xõa cùng chiếc khăn hoa là những đặc điểm mà bạn có thể dễ dàng nhận ra. 

Mang phong cách tự do, phóng khoáng, thời trang boho thể hiện cho xã hội thấy rằng giới hạn và định kiến hoàn toàn có thể xóa bỏ nếu chúng ta biết cố gắng. Và với sự đấu tranh và phát triển mạnh mẽ, phong cách boho đã được nâng lên một tầm cao mới của thời trang với văn hóa Hippe ở cuối thế kỉ 20. Phong cách tiết giản, váy xòe với họa tiết là hoa hoặc lá với chất vải mỏng tạo một cảm giác thoải mái đã khiến cho cộng động phát cuồng về phong cách thời trang này.

Cách phối đồ boho: tổng thể cho một phong cách bohemian hoàn hảo

Thời trang Boho mang trong mình một sự đơn giản nhưng không kém phần cầu kỳ. Với nhiều mẫu mã đa dạng nào là họa tiết, thêu hoa đến phối nhiều lớp là phong cách không thể hoàn hảo hơn của Boho. Hãy lựa chọn những trang phục được thiết kế từ chất liệu vải lanh, cotton, da thú, denim,… với họa tiết tự do, hoa văn pha trộn giữa cũ mới, cổ điển và hiện đại để nổi bật chất tự do của bản thân nhé!

Nếu bạn muốn tự tin với trang phục Bohemian cổ điển thì hãy thử sắm ngay cho mình một khăn choàng Boho Vintage hay chọn lựa những thảm trải sàn, gối mang phong cách boho của ngostyle để biến phòng của mình thành một nơi thật đặc biệt nhé.

Ngoài ra, với giày phong cách boho thì bạn có thể tự tin mang cho mình đôi giày sandals nữ tính, boot da cao cổ miền Tây nước Mỹ hay giày cao đế thô,… thay vì giày cao gót như thường lệ. Còn về phần phụ kiện đi kèm thì không thể không kể đến vòng tay, dây chuyền, bông tai,... tất cả đều có thể mua tại ngostyle.vn. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn không nên kết hợp quá 4 phụ kiện trong 1 set đồ. Thay vào đó hãy kết hợp những trang phục gam màu tối như xám, đen, be, nâu với phụ kiện ánh kim như vàng, tím, đỏ,..

Đó là tất tần tật những gì bạn cần biết về Boho, Bohemian,... Nếu bạn đang cần sắm cho mình những phụ kiện thời trang phong cách Boho, Boho Vintage thì ngostyle.vn chính là địa điểm bạn cần tìm tới. Chúc các bạn chọn được những sản phẩm ưng ý phù hợp với bạn nhé!

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm